Ads

Những biểu hiện chắc chắn 100% con gái đang rất muốn làm "chuyện ấy"

Như đã hứa trên Group Phú Cường Blogger, nếu như bài trước được 10 comment trở lên mình sẽ viết bài tiếp theo là Những biểu hiện chắc chắn 100% con gái đang rất muốn làm "chuyên ấy". Và hôm nay mình sẽ thực hiện lời hứa ấy! ahihi :v
Lưu ý: Cấm trẻ em dưới 16 tuổi
Lúc phụ nữ hưng phấn, con người của họ sẽ mở to hơn, lý do là vì cơ thể phụ nữ đang sẵn sàng chuẩn bị tâm lý để chứng kiến nhiều sự kích thích. Trong trường hợp này não ra lệnh tròng mắt mở to ra để nhìn mọi thứ xung quanh, điển hình là họ đang bị hấp dẫn bởi cơ thể của bạn.
Mỗi khi muốn gần gũi, nàng sẽ cố ý mặc gợi cảm hơn để bật đèn xanh cho chàng. Những loại áo thành phần nguyên liệu mềm mỏng, mát lạnh tay sẽ mang đến cảm giác tươi mát, ngọt ngào và kích thích.
Khi nói chuyện, thông thường họ sẽ nhìn vào mắt nhau. Còn nếu nàng cứ nhìn chăm chăm vào đôi môi của bạn. Điều đó chứng tỏ cô ấy đang khao khát được đôi môi của bạn làm nhiều điều nữa đấy!
Trong hầu hết trường hợp, khi mọi người nói chuyện họ nhìn vào mắt nhau. Nếu nàng liên tục nhìn chằm chằm vào môi bạn, có thể nàng đang mong chờ một điều gì đó từ bộ phận hấp dẫn kia.
Có vài điều nên biết về một phụ nữ trong chiếc áo sơ mi trắngcủa đàn ông để lộ đôi chân trần. Cô ấy có cởi 2 cúc trên, bẻ cổ áo rộng xuống tận vai để khoe làn da mịn màng không? Cô ấy đang cố tình "dụ" bạn, và chiêu này rất hiệu quả.
Hoặc là về chuyện người tình cũ kém cỏi trên giường thế nào, hoặc là về thực tế nàng chưa cảm nhận hơi ấm đàn ông trong nhiều tháng nay, nếu nàng nhắc đến sex trong cuộc trò chuyện giữa 2 người thì điều đó có nghĩa sex đang ở trong đầu nàng.
Tuy còn rất nhiều biểu hiện khác nữa nhưng đến đây thôi. Mỗi ngày trong cuộc sống các bạn sẽ dần khám phá ra những biểu hiện khác còn hay hơn nhiều =))
Nguồn: Internet

Hãy yêu nhau từ những câu nói Truy cập Facebook: Tại đây

  1. Trả lời
    1. e thấy đó, temp thì đâu cần gì đâu cao sang, chủ yếu mình sắp xếp với xây dựng nội dung phù hợp là ok ^^

      Xóa
  2. Ak duk, giờ hover vào ảnh là ra mấy nút share :v

    Trả lờiXóa
  3. Eo ôi, mất dạy thế :(( Mình còn chưa đủ 10t mà đã phải đọc bài này. Klq mà mấy phim t xem thì nó nhìn vào đũng quần ông ơi :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ông Cường này nói cái gì tui chả hiểu ông ơi =))

      Xóa
    2. Ý là thẳng thắn ra là bọn con gái nhìn quần thằng kia xem trym to k :)) thì nó thích, thế nên cứ gặp con gái mà mê nó thì để lệch rồi hướng 12h là ok haha

      Xóa
    3. Ôi đệt comment nhằm nick rồi :v

      Xóa
    4. Các đàn anh có khác, dày dặn kinh nghiệm quá :v

      Xóa
  4. Đọc xong cười ko ngậm miệng =))

    Trả lờiXóa
  5. đọc xong chuyển sang xem phim :v

    Trả lờiXóa
  6. xin cái backlink cunghoangdao.info bác với...đặt cho tôi với bác... @@

    Trả lờiXóa
  7. Lạy chúa con còn lứa tuổi học sinh AMEN

    Trả lờiXóa