Ads

Thông báo mới - Bán các Template HOT và Mở rộng liên kết Blog

Chào các bạn! Hôm nay là ngày làm việc đầu năm của mình, được nhìu thời gian ngồi máy tính nên mình viết bài này nhằm mục đích Rao bán một số Template Blogspot HOT hiện nay. Mục đích thứ 2 là mở rộng liên kết blog với tất cả mọi người. Mong các bạn bỏ chút thời gian đọc bài này nhé! Cám ơn các bạn!


1. Sell Template Blogspot HOT hiện nay

Đang học PR bán hàng nên hôm nay thử viết bài rao bán koi thử như thế nào :v

Template Sẻ chia thủ thuật by Trần Thanh Bình

Đối với Template này mình không có gì để nói ngoài 3 từ "Quá xuất sắc". Bạn có thể vào DEMO để xem và cảm nhận. Theo mình thấy là khá toàn diện ngoài lẫn vào trong bài viết. Chế độ Light Skin được kết hợp cực kì ngầu...
Liên hệ: Trần Thanh Bình

Template Facebook Parody Responsive for Blogger by Trọng Khanh Nguyễn

Theme này mình sẽ bán với giá cực sốc, phù hợp với lứa tuổi blogger hiện nay có thể chi trả, nói là bán chứ không khác gì cho. Mình đã mua Temp này rồi, tuy mình chưa xài tới nhưng hiện tại để làm kỉ niệm. Đặc biệt Template này có Điểm Google với lại Điểm SEO rất cao, các bạn có thể xem DEMO và kiểm tra Tại Đây.
Liên hệ: Trọng Khanh Nguyễn
Một số thông tin về Template Facebook Parody Responsive
  • Thiết kế chính: Phú Cường Blogger
  • Nâng cấp giao diện: Trọng Khanh Nguyễn
  • Tốc độ load trang trên PageSpeed Insights: 86/100
  • Responsive: Có - Tích hợp mọi thiết bị
  • Load mượt, nhanh, gọn !
  • GIÁ BÁN: 100.000VNĐ (SALE OFF 50%) nay chỉ còn 50.000VNĐ
Ngoài ra còn rất nhiều chức năng hấp dẫn khác các bạn có thể vào DEMO để xem nha.

Twitter Responsive Template Blogger By Nguyễn Phú Cường

Đầy là Template được lấy ý tưởng từ mạng xã hội lớn không kém Facebook chính là Twitter. Chưa thể giống hoàn toàn nhưng về giao diện thì đã được hơn 90%, Template phù hợp với những bạn nào yêu thích sự khác biệt, phá cách trong Blogger.
Các bạn xem DEMO để khám phá nét khác biệt của nó nhé!
Liên hệ: Nguyễn Phú Cường (Hiền lành, chịu khó khỏi phải nói rồi :v)
Một số thông tin Template
  • Tên Template: Twitter Template - Responsive Blogger Template
  • Tác giả: Nguyễn Phú Cường
  • Phiên bản hiện tại: 3.0
  • Lần cuối cập nhật: 19:00 31/12/2017
  • Bố cục: 3 cột
  • Thể loại: Blog cá nhân, thủ thuật
  • Giá: 100.000 VNĐ
Và còn nhiều đặc điểm khác các bạn Vào Đây để khám phá nhé!

Ngoài ra các bạn có thể Trao đổi Template Blogspot Tại Đây.
Tham gia Group Mua Bán Template Blogspot Tại Đây.

2. Mở rộng liên kết blog với tất cả bạn bè!

Trong thời gian hoạt động Blog mình đã có rất nhiều chỉnh sửa về phần Đặt Liên Kết Blog. Mình đã hoàn chỉnh và để tối đa 16 liên kết, mình ko muốn đặt thêm vì sợ nó tạo thanh cuộn nhìn ko đẹp cho lắm. Nhưng vì có rất nhiều bạn Inbox mình xin đặt liên kết, mình đã từ chối rất nhiều.!
Nhưng bây giờ mình sẽ mở rộng với tất cả, đặt liên kết với tất cả bạn bè, mọi đối tượng có thành ý muốn đặt với mình.
Các bạn có thể vào đây để Trao đổi liên kết Blog nha!

Một lần nữa mình xin cám ơn các bạn rất nhiều.!.

Hãy yêu nhau từ những câu nói Truy cập Facebook: Tại đây

  1. tên hiển thị: Hồ Nguyên IT
    mô tả: Chia Sẻ Đam Mê
    www.nguyenbau.com

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng muốn bán temp cũ từng dùng =))

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng năm mới 2017
    Happy new york 2019
    happy birthday 2018 <3

    Trả lờiXóa
  4. Tên hiển thị : Star Quốc Blog
    Mô Tả : Blog Chia Sẻ Ảnh Bìa - Thủ Thuật Hay

    Trả lờiXóa
  5. Template trên mobile chưa res lắm anh, còn nhiều lỗi :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tụi nó chưa up bản res hay sao ý :)

      Xóa
    2. Ý em nói là template của anh ý :v

      Xóa
    3. thấy bình thường mà Tính

      Xóa
    4. Temp anh bt mà, ko biết e xài điện thoại gì à?

      Xóa
    5. Vậy chắc điện thoại e bị bệnh rồi, đưa e nó vào ambulance cái đã :v

      Xóa